Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 4 tháng 4, 2023

Công tắc áp suất Torex

 



Lễ khánh thành nhà máy TOREX mới được tổ chức sáng nay tại San Prospero, Modena, cách nhà máy trước đó vài bước chân. Nhà máy mới có tổng diện tích bề mặt là 41.000 mét vuông, diện tích mái che là 10.800 mét vuông và 2.000 mét vuông không gian xanh với khoản đầu tư 15 triệu euro. Ngày nay, công ty ở San Prospero sử dụng 55 người, cộng với 15 người ở TOREX Malta.

WAMGROUP cung cấp một loạt các Thành phần theo dõi và Công tắc áp suất Torex dành riêng cho các vật liệu dạng bột và dạng hạt được lưu trữ trong các loại thùng, silo hoặc phễu khác nhau.

Torex bao gồm: van khí nén Torex việt nam, Báo mức Torex việt nam, Đồng hồ đo áp suất Torex, đại lý Torex việt nam, van kẹp Torex việt nam,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hoá và xây dựng.

Công tắc áp suất Torex loại IPM báo hiệu hiệu quả áp suất dư thừa bên trong các thùng hoặc silo trong quá trình nạp và làm sạch các thùng chứa bằng cách sử dụng công tắc màng. Nó cũng được sử dụng như một chỉ báo mức bên trong phễu.

Đồng hồ đo áp suất điện tử loại IPE giám sát hiệu quả áp suất tăng bên trong các thùng hoặc silo trong quá trình nạp và làm sạch tàu chở dầu.

đại lý Torex việt nam.

Bằng thiết bị đọc điện tử được kích hoạt bằng màng, Đồng hồ đo áp suất điện tử kiểu IPE giám sát áp suất tăng bên trong thùng hoặc silo trong quá trình nạp và làm sạch bồn chứa.

Nhiệt độ hoạt động: -30 ~ 80 °C (- 22 ~ 176 °F)

Kích thước cáp: 2 x 1,5 mm² (2 x 0,002 inch vuông)

thẻ điện tử

Bảo vệ: IP 55

Công tắc áp suất Torex kiểu IPM bao gồm màng chống mài mòn và nhiệt độ tự làm sạch, vỏ được sản xuất từ hợp kim nhôm, công tắc tiếp xúc và phụ kiện lắp ráp (bu lông và miếng đệm).

Màng chống mài mòn và nhiệt độ tự làm sạch phù hợp với các vật liệu khác nhau

Được trang bị bảng mạch (IPE)

Phụ kiện lắp ráp (bu lông và miếng đệm)

Đồng hồ đo áp suất điện tử kiểu IPE bao gồm màng chống mài mòn và nhiệt độ tự làm sạch, vỏ được sản xuất từ hợp kim nhôm, thẻ điện tử và phụ kiện lắp ráp (bu lông và miếng đệm).

Để biết thêm thông tin về van khí nén Torex việt nam, Công tắc áp suất Torex, Báo mức Torex việt nam, Đồng hồ đo áp suất Torex, đại lý Torex việt nam, van kẹp Torex việt nam,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét