Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2023

Khớp nối quay MOOG GAT



Khớp nối quay MOOG GAT được sử dụng trên khắp thế giới để đảm bảo truyền dẫn đáng tin cậy các phương tiện như dầu, nước, mỡ, nhũ tương, không khí, khí nén, khí ga và chân không, từ phần cố định đến phần quay của máy. Các liên kết quay của chúng tôi bao gồm các thiết kế tiêu chuẩn và có thể tùy chỉnh, được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu ứng dụng khắt khe nhất trong các ngành công nghiệp khác nhau.

Hiện tại, Moog cung cấp các hiệp hội quay được định mức cho áp suất lên tới 15.000 PSI (1.000 bar), tốc độ lên tới 40.000 vòng/phút và lực hút chân không lên tới 10-8 hPa (tùy thuộc vào kích thước, số lượng kênh và tốc độ dòng chảy). Các con dấu được lựa chọn dựa trên phương tiện truyền dẫn, khả năng tương thích hóa học, áp suất thiết kế, tốc độ quay, nhiệt độ thiết kế, tuổi thọ cần thiết và tỷ lệ rò rỉ chấp nhận được. Các khớp quay có thể được kết hợp với các vòng trượt điện và khớp quay sợi quang của chúng tôi để đạt được các thông số kỹ thuật về hiệu suất và không gian độc đáo.

Moog bao gồm: van điện thủy lực Moog, Moog electro-hydraulic valve, Moog servo motor, Moog control valve, Moog actuators, Moog Vietnam controller, Moog vietnam, Moog Vietnam dealer, Moog plunger pump, Moog actuator, moog coupling, Động cơ servo Moog việt nam, Van điều khiển Moog, Actuators Moog, Bộ điều khiển Moog Việt Nam, Moog việt nam, đại lý Moog việt nam, bơm pít tông Moog, bộ truyền động Moog, khớp nối Moog,...phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa, công ngiệp nặng, nhẹ.

Những lợi ích Khớp nối quay MOOG GAT:

Tính khả dụng của nhà máy cao do độ bền của sản phẩm

Tăng tỷ lệ sản xuất thông qua đổi mới, công nghệ tiên tiến

Hỗ trợ các loại phương tiện khác nhau mà không cần trao đổi các thành phần.

đại lý Moog việt nam.

Hệ thống kết hợp: thủy lực, khí nén và điện

Có thể được tích hợp và kết hợp với nhiều loại bộ phận Khớp nối quay MOOG GAT

Moog là nhà đổi mới trong ngành công nghiệp điều khiển chuyển động từ đầu những năm 1950. Chúng tôi đã dẫn đầu công nghệ và tiến bộ ứng dụng trên nhiều thị trường và tiếp tục thiết lập tốc độ ngày hôm nay.

Để biết thêm thông tin về van điện thủy lực Moog, Động cơ servo Moog việt nam, Van điều khiển Moog, Actuators Moog, Bộ điều khiển Moog Việt Nam, Moog việt nam, đại lý Moog việt nam, bơm pít tông Moog, Moog electro-hydraulic valve, Moog servo motor, Moog control valve, Moog actuators, Moog Vietnam controller, Moog vietnam, Moog Vietnam dealer, Moog plunger pump, Moog actuator, moog coupling, bộ truyền động Moog, Bơm pít tông MOOG, Khớp nối quay MOOG GAT, khớp nối Moog,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét