Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 13 tháng 7, 2023

Van kiểm tra GESTRA

 



Các ngành công nghiệp toàn cầu được xây dựng trên nền tảng do GESTRA đặt ra, nâng cao hiệu quả sản xuất bằng các giải pháp thông minh cho hơi nước. Sự cống hiến của GESTRA trong việc sản xuất các hệ thống điều khiển và van chất lượng cao nhất đã giúp ngành kỹ thuật của Đức luôn nổi tiếng. Thông qua sự hợp tác và cam kết cải tiến liên tục, tương lai của hơi nước đặt trên vai của các thế hệ người Đức chính xác xuất sắc.

Cải thiện năng suất và độ tin cậy của nhà máy của bạn

Kiểm tra các van trong hệ thống của bạn để đảm bảo rằng hơi, chất lỏng và khí không chảy ngược trở lại ngoài ý muốn.

GESTRA bao gồm : van điều khiển GESTRA, van kiểm tra GESTRA việt nam, đại lý van GESTRA việt nam, bộ điều chỉnh GESTRA việt nam, bộ giới hạn GESTRA việt nam, GESTRA control valve, GESTRA check valve, GESTRA control Regulators, GESTRA controllers,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa.

Các Van kiểm tra GESTRA, van một chiều của GESTRA rất lý tưởng để sử dụng trong các quy trình công nghiệp, hệ thống thông gió và điều hòa không khí, thiết bị vệ sinh, hệ thống sưởi ấm và nước nóng.

Các van được phát triển và sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Chúng ngăn dòng chảy ngược hoàn toàn đáng tin cậy và bảo vệ các thành phần và đường ống hệ thống của bạn một cách hoàn hảo. Bạn cải thiện năng suất và độ tin cậy của hệ thống của mình theo cách được nhắm mục tiêu.

đại lý van GESTRA việt nam.

Van kiểm tra GESTRA

Với tổn thất áp suất thấp và khả năng bịt kín tối đa, các van một chiều với hai cánh một chiều ngăn chặn dòng chảy ngược có thể xảy ra của chất lỏng hoặc chất khí.

đại lý van GESTRA việt nam.

Khóa quay trọng lực SBO

Ngăn chặn sự lưu thông trọng lực gây gián đoạn trong hệ thống sưởi ấm và nước nóng.

Van một chiều RK

Van một chiều dạng kẹp với cơ chế lò xo để lắp đặt ở mọi vị trí.

Van một chiều CB

Van kiểm tra GESTRA với van một chiều đảm bảo giải pháp lâu dài và tiết kiệm chi phí để ngăn dòng chảy ngược trong đường ống.

Để biết thêm thông tin về van điều khiển GESTRA, van kiểm tra GESTRA việt nam, đại lý van GESTRA việt nam, bộ điều chỉnh GESTRA việt nam, bộ giới hạn GESTRA việt nam, GESTRA control valve, GESTRA check valve, GESTRA control Regulators, GESTRA controllers, Van kiểm tra GESTRA,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét