Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 8 tháng 8, 2023

Cảm biến độ dốc Fabercom

 



Cảm biến độ dốc Fabercom của chúng tôi cho phép đo độ nghiêng của động cơ. Dictionary application is on cẩu và bệ . Các loại khác nhau (với đầu ra bật/tắt, đầu ra dòng điện 4-20 mA, đầu ra bus CAN) cho phép trả lời hầu hết các yêu cầu ứng dụng khác nhau .

Fabercom bao gồm : Cảm biến độ dốc Fabercom việt nam, cảm biến phẳng Fabercom, đại lý Fabercom việt nam, bộ chuyển đổi Fabercom, bộ thủy lực Fabercom, Fabercom sensor,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa.

Cảm biến độ dốc Fabercom FSI hoạt động trên một trục duy nhất :

– Phiên bản AN : analogue, với dòng điện đầu ra 4-20mA, khả dụng với các góc làm việc khác nhau. Bộ chuyển đổi góc này cũng có phiên bản “kép”, được gọi là phiên bản FSAR-AN

– DD : với 2 đầu ra có thể thiết lập trình tắt và có sẵn với các góc làm việc khác nhau.

Cảm biến độ dốc Fabercom FSI-CAN của chúng tôi, với đầu ra bus CAN , đo góc dốc bằng cảm biến tích hợp với gia tốc kế . Nó hoạt động trên một trục duy nhất. Phạm vi đo là 360° .

đại lý Fabercom việt nam.

Kể từ tháng 3 năm 2016, có một phiên bản mới với chức năng nâng cao, được đặt trong một thùng chứa các đầu nối M12 khác nhau. Nếu được phép đo góc phải trên hai trục, thay vào đó, cần phải chọn cảm biến phẳng FIP-C của chúng tôi . Tương tự như FSI-CAN của chúng tôi, biến góc cảm biến này cũng truyền giá trị đọc qua bus CAN.

Cảm biến độ dốc Fabercom, Bộ chuyển đổi góc kép FSAR-AN có đầu ra dòng điện 4-20mA. Nó được gọi là "kép" vì nó được cấu hình bởi 2 cảm biến hoàn toàn độc lập. Tương tự như các phiên bản FSI: 4P / RD / AN / DD và FSI-CAN của chúng tôi, thiết bị dự phòng này luôn chỉ hoạt động trên một trục (2 đầu ra đề đến cùng một phép đo, trên cùng một trục “X”). Góc làm việc tiêu chuẩn là +/-60° , tuy nhiên có thể thiết lập tùy chọn theo yêu cầu.

Để biết thêm thông tin về Cảm biến độ dốc Fabercom việt nam, cảm biến phẳng Fabercom, đại lý Fabercom việt nam, bộ chuyển đổi Fabercom, bộ thủy lực Fabercom, Fabercom sensor,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét